-->
PeterDuy

Cho thuê máy hút sữa điện đôi Medela

Cho thuê máy hút sữa điện đôi Medela Những bà mẹ sau sinh lo lắng không đủ sữa cho con bú, tìm đến những loại sữa đóng hộp không an toàn đầ...

Trị Tắc Tia Sữa

Cho thuê máy hút sữa điện đôi Medela
9.5 trên 10 trong tổng số phiếu bầu 936 bình chọn
Hơn 1k

Cho thuê máy hút sữa điện đôi Medela
Những bà mẹ sau sinh lo lắng không đủ sữa cho con bú, tìm đến những loại sữa đóng hộp không an toàn đầy rẫy ở các cừa hàng. Tại sao không tìm đến những chiếc máy hút sữa, vừa an toàn lại cải thiện tình trạng tuyến sữa của mình.
Máy hút sữa điện đôi Medela, với thiết kế bình vuông tròn, hai ống phễu mát xa silicon hút sữa hai bên cùng với bình đựng sữa bên dưới, chính giữa là nút vặn điều chỉnh cùng với một công tắc mở, tắt giúp bạn sử dụng dễ dàng trong việc hút sữa cho bé.
cho thuê máy hút sữa
Với tính năng hút hai bên sữa cùng lúc, giúp các bà mẹ giảm thiểu thời gian, vừa có thể chơi với con lại vừa chăm sóc cho bé tốt hơn.
Máy hút sữa điện đôi Medelađược sử dụng rỗng rãi trên khắp thế giới , đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO và được các bà mẹ đánh giá cao.
Công ty chúng tôi tập trung cho thuê rất nhiều loại máy hút sữa hiện đại, tiên tiến nhất, đảm bảo vệ sinh, an toàn khi sử dụng cho các bà mẹ.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và thuê được các loại 
máy hút sữa với giá tốt nhất.
http://www.tritactiasua.com



Chia sẻ cho bạn bè

DMCA.com Protection Status
PeterDuy