-->
PeterDuy

Nguyen Nhan Bi Tac Sua-Tac Tia Sua

Nguyen Nhan Bi Tac Sua-Tac Tia Sua Các triệu chứng Viêm vú tắc tuyến sữa -Nóng ấm vú. -Khó chịu hoặc cảm giác bị bệnh. -Sưng vú. -Đau ha...

Trị Tắc Tia Sữa

Nguyen Nhan Bi Tac Sua-Tac Tia Sua
9.5 trên 10 trong tổng số phiếu bầu 936 bình chọn
Hơn 1k

Nguyen Nhan Bi Tac Sua-Tac Tia Sua

Các triệu chứng Viêm vú tắc tuyến sữa
-Nóng ấm vú.
-Khó chịu hoặc cảm giác bị bệnh.
-Sưng vú.
-Đau hay cảm giác nóng liên tục hoặc trong khi cho con bú, da đỏ
-Sốt trên 38,3 độ C hoặc cao hơn.


Mặc dù viêm vú thường xảy ra trong vài tuần đầu tiên của việc nuôi con bằng sữa mẹ, nhưng có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Viêm vú cho con bú có xu hướng ảnh hưởng đến chỉ có một vú - không phải cả hai vú.

Trong hầu hết trường hợp, sẽ cảm thấy giống như cảm cúm trong vài giờ trước khi nhận ra rằng có một khu vực màu đỏ đau trên bộ ngực.

Nguyên nhân Viêm vú Sưng vú

Bệnh viêm vú xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập vào vú thông qua vết nứt hoặc vết nứt ở da của núm vú hoặc thông qua việc mở các ống dẫn sữa ở núm vú. Vi khuẩn từ bề mặt da và miệng của em bé vào các ống dẫn sữa và có thể bội nhiễm nhân nhân lên gây đỏ, đau và sưng vú.

    Viêm vú có thể xảy ra trong quá trình cho con bú, nếu đã bị viêm vú 1 lần, có thể bị lại một lần nữa.
    Sử dụng chỉ một vị trí cho con bú.
    Mặc áo ngực chặt, có thể hạn chế dòng chảy sữa.


Các biến chứng bệnh sưng vú

    Tái phát. Khi đã có bệnh viêm vú, có nhiều khả năng để có nó một lần nữa. Điều trị chậm trễ hoặc không đầy đủ thường có thể tái phát bệnh viêm vú.
    Ứ sữa. Sữa không hoàn toàn rút hết ra khỏi vú trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, sữa ứ có thể xảy ra. Điều này gây ra áp lực tăng lên trên ống sữa và rò rỉ sữa vào xung quanh mô vú, có thể dẫn đến đau và viêm.
    Áp xe. Khi viêm vú không được điều trị đầy đủ, hoặc nếu nó liên quan đến ứ sữa, ổ áp xe có thể phát triển trong vú. Áp xe thường đòi hỏi phải phẫu thuật. Để tránh biến chứng này, nói chuyện với bác sĩ ngay khi phát triển các dấu hiệu hoặc triệu chứng của bệnh viêm vú.



Chia sẻ cho bạn bè

DMCA.com Protection Status
PeterDuy